Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Trong lúc di chuyển motor điện “khủng” vừa trộm đưa lên xe định tẩu thoát, kẻ trộm bị người dân phát hiện vây bắt giao cho công an.

Trong lúc di chuyển motor điện “khủng” vừa trộm đưa lên xe định tẩu thoát, kẻ trộm bị người dân phát hiện vây bắt giao cho công an.

Clip: Cơ quan công an đang làm việc đối với nhóm trộm motor điện.

Ngày 16/5, Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Trần Minh Hùng (30 tuổi), Trần Hữu Kiệt (22 tuổi) và Nguyễn Tuấn Cảnh (21 tuổi) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Ba đối tượng này ngụ ở huyện Mang Thít và Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) 

An ninh - Hình sự - Clip: Vây bắt kẻ trộm motor điện 'khủng'

Từ trái sang, 3 đối tượng Hùng, Cảnh và Kiệt.

Theo điều tra ban đầu, ngày 19/4, Hùng và Kiệt cùng đi trên xe máy đến một nhà máy sấy lúa tại xã Phú Đức, huyện Long Hồ để trộm motor điện.

Khi đến nơi, Kiệt ngồi trên xe cảnh giới, còn Hùng cầm “đồ nghề” đi vào bên trong nhà máy, mở lấy trộm 2 motor. Nhưng do motor quá nặng cả hai không mang đi được.

Sau đó, Hùng và Kiệt điều khiển xe đến Công viên thị trấn Long Hồ để rủ Cảnh đến hỗ trợ. Cảnh điều khiển xe máy chở Kiệt đến nhà máy sấy lúa trước, Hùng nhờ một người bạn chở lại nhà máy sau.

Khi Cảnh và Kiệt đang chuẩn bị di chuyển motor lên xe thì bị người dân phát hiện vây bắt giao cho công an. Phát hiện đồng bọn bị bắt, Hùng liền bỏ chạy nhưng cũng bị bắt giữ sau đó.

 

Web designed on www.saco.vn

Top